Breaking News

Mùa thu, 'sơ mi' đã trở thành con cưng của giới thời trang, thật thời thượng và khí chất

Sau khi bắt đầu mùa thu, vào thời điểm này, khi ra ngoài vào buổi sáng và buổi tối, bạn cần chú ý giữ ấm nhiều hơn. Một sản phẩm quá tuyệt vời, bạn có thể thử mặc nó như một lớp bên trong.

Mùa thu là mùa đặc biệt thích hợp để phối layering, và "áo sơ mi" vẫn là mốt được yêu thích nhất mùa này. Trong tủ quần áo của mỗi người phụ nữ thời trang, phải có vài chiếc áo sơ mi với nhiều kiểu dáng khác nhau để tạo điều kiện cho hình dạng thon thả của bạn.

thời trang thu, sơ mi

Có những kiểu dáng áo sơ mi nào để lựa chọn?

Sơ mi lụa sang trọng, cao cấp

Sau khi bắt đầu mùa thu, "sơ mi" đã trở thành con cưng của giới thời trang vì chúng rất thời trang và thanh lịch. Phụ nữ chú ý đến kết cấu và hương vị, cẩn thận chọn vải quần áo. Những chiếc áo trông giống nhau, nhưng có sự khác biệt lớn về chất liệu vải.

Lụa dâu tằm, lụa thật và sa tanh đều là những chất liệu tương đối tinh tế và mềm mượt, phần thân trên có cảm giác sang trọng. Nó phù hợp cho phụ nữ trẻ và trưởng thành, đi làm để tăng cường khí chất và hương vị. Trang phục hàng ngày, thể hiện sự sang trọng và hào phóng, thể hiện vẻ ngoài cao cấp và giàu có.

thời trang thu, sơ mi

Áo sơ mi sọc

Nếu cảm thấy sơ mi trơn màu quá trầm, chúng ta có thể thử sơ mi kẻ sọc cao cấp và bền bỉ hơn. Những chiếc áo sơ mi sọc không chỉ trông hấp dẫn hơn mà còn có tác dụng giảm béo nhất định. Trong trang phục hàng ngày, tỷ lệ sử dụng áo sơ mi sọc cũng rất cao.

Khi chọn một chiếc áo sơ mi sọc, chúng ta có thể kết hợp các kiểu có độ phân giải màu cao hơn. Ví dụ như sọc trắng xanh, sọc trắng xanh, sọc đỏ trắng,… là những mảng sọc rất rõ ràng và thời trang, mặc quần đồng màu thì sảng khoái và phóng khoáng.

thời trang thu, sơ mi

Áo sơ mi denim sắc nét

Áo sơ mi denim là một phong cách trung tính hơn. Trong trang phục hàng ngày, chúng ta thích loại màu xanh sạch sẽ và hấp dẫn này, màu này cũng rất hào phóng và trắng khi mặc.

Khi chọn áo sơ mi denim, bạn có thể chọn màu xanh đậm hoặc xanh nhạt tùy theo tông da của mình. Đối với chất liệu vải, nên sử dụng chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da hơn và tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc.

thời trang thu, sơ mi

Sơ mi trắng basic đơn giản

Nếu muốn nói mặc mãi không chán thì vẫn là sơ mi trắng. Màu sắc tinh khiết và bắt mắt có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang và mới lạ khác nhau. Ví dụ như sơ mi trắng phong cách công sở, hay sơ mi trắng phong cách cung đình, tất cả đều làm nổi bật khí chất của người mặc.

Khi chọn áo sơ mi trắng, nếu bạn chú ý nhiều hơn đến tính thời trang, hãy tránh những kiểu dáng cơ bản và thông thường. Mặc một chiếc áo sơ mi trắng theo phong cách cung đình với một chiếc váy đỏ rất sang trọng và bắt mắt trong đám đông. Một chiếc áo sơ mi trắng theo phong cách đi làm với quần tây trắng sẽ thanh lịch và nhẹ nhàng hơn.

thời trang thu, sơ mi

Mặc và phối sơ mi như thế nào trong tiết trời chớm thu?

Sơ mi lụa dâu tằm kèm ruy băng hoặc khăn lụa, thanh lịch và nữ tính

Chiếc áo sơ mi lụa dâu tằm mỏng manh và mềm mại là một loại vải cao cấp hơn. Ngay cả chiếc áo sơ mi basic, với kiểu vải xếp nếp mỏng manh này cũng có thể làm nổi bật sự sang trọng và phóng khoáng.

Chiếc áo sơ mi lụa dâu tằm được tô điểm bởi những dải băng mang phong cách nữ thần thanh lịch. Dù kết hợp với chân váy hay quần tây đều cao cấp và bắt mắt hơn. Chiếc áo sơ mi cơ bản, được trang trí bằng một chiếc khăn lụa, thanh lịch và nữ tính hơn.

thời trang thu, sơ mi

Sơ mi trắng basic phối cùng chân váy vest trẻ trung, trẻ trung

Trang phục mang phong cách trẻ trung, toát lên khí chất nữ tính, hiệu quả giảm tuổi đương nhiên càng tốt. Nếu bạn cũng sở hữu một chiếc sơ mi trắng basic nhưng lại sợ mặc nó nhàm chán và đơn điệu thì cũng có thể học hỏi từ nhóm trang phục này.

Sử dụng một chiếc váy suông vui tươi và trẻ trung để layer một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản, không chỉ layer mà còn bắt mắt hơn. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản cũng trở thành một hiện vật để ăn mặc dịu dàng. Diện cùng váy yếm, một đôi giày thể thao hay giày vải ăn gian tuổi tác rất nhiều.

thời trang thu, sơ mi

Áo sơ mi sọc xếp lớp trên áo phông cơ bản

Áo sơ mi kẻ sọc mới mẻ, rất phóng khoáng và rất mỏng. Nếu muốn mặc một chiếc áo sơ mi sọc với gu thẩm mỹ khác, chúng ta có thể chọn xếp ly.

Sau khi bắt đầu mùa thu, layering đã trở thành cách mặc phổ biến nhất. Phối một chiếc áo phông cơ bản với một chiếc áo sơ mi sọc để có cách chắc chắn để xử lý những thay đổi về nhiệt độ. Nếu buổi trưa nhiệt độ tương đối cao, cởi áo ra thì thật sảng khoái và phóng khoáng.

thời trang thu, sơ mi

Áo sơ mi và chân váy denim cá tính, mang hơi hướng retro mạnh mẽ

Chớm thu đúng là mùa thích hợp để hoài niệm, nếu cũng thích phong cách retro mạnh mẽ, bạn có thể thử phối chân váy denim với áo sơ mi cá tính, thể hiện không khí retro đậm đà hơn.

Sơ mi cá tính với họa tiết in retro kết hợp cùng chân váy denim cho thấy vẻ đẹp tinh tế và phóng khoáng hơn. Đội một chiếc mũ nồi đẹp mắt, có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt rất nhiều, tổng thể trang phục cũng rất tây.

thời trang thu, sơ mi

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Popular Posts