Breaking News

Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà

Trước khi công khai mối quan hệ yêu đương với thiếu gia Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà, Linh Rin đã sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.

Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 1

Linh Rin là gương mặt hot girl trẻ nổi tiếng Hà thành với nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sang chảnh. Cô sở hữu nhiều túi hiệu đắt đỏ, bắt trend và ưu tiên những mẫu túi không lỗi mốt. Điểm đầu là túi xách nhà mốt Dior từ vải canvas có giá hơn 60 triệu đồng. Item khiến các tín đồ thời trang thế giới và Việt Nam say đắm vì lớn mang được nhiều đồ cùng họa tiết khá cổ điển.
Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 2


Túi Chanel họa tiết quả trám có giá hơn 120 triệu đồng, mẫu túi được rất nhiều các tín đồ thời trang mê mệt. Dáng túi nhỏ nhắn, xinh đẹp có thể dùng cho cả khi đi tiệc hay hoạt động thường nhật.
Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 3


Louis Vuitton Louise GM có giá hơn 57 triệu cũng từng xuất hiện trên nhiều ảnh street style của Linh Rin. Cô thường chọn túi màu đen, phom dáng basic.

Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 4


MCM Millie Flap Crossbody là chiếc túi rẻ nhất trong BST túi hàng hiệu của bạn gái Philip Nguyễn. Thiết kế đeo chéo màu champange ngọt ngào này có giá gần 14 triệu đồng.
Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 5



Túi Lady Dior có giá hơn 80 triệu đồng màu đen đơn giản, sang trọng phù hợp với mọi outfit. Chiếc túi chưa khi nào lỗi mốt cũng như khẳng định được mức độ phủ sóng trong lòng những người yêu thời trang vì giá trị vẫn ổn định bao năm nay.

Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 6


Túi Stella Mccartney Falabella size nhỏ với giá hơn 15 triệu đồng. Linh Rin có thú chơi hàng hiệu vừa phải không chạy theo xu thế.
Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 7


Không chỉ mê hoặc nhiều tín đồ thời trang thế giới, chiếc Chloé Nile phiên bản màu vàng ngọt ngào có giá hơn 39 triệu đồng cũng là một item yêu thích của Linh Rin.

Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 8


Sau khi yêu thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin còn có số hưởng thế này khi được anh liên tục tặng quà, từ túi hiệu tới đồng hồ. Mẫu túi cầm tay cô được tặng thuộc thương hiệu Valextra, dòng Iside Clutch Guillochè, giá bán là 1.580 USD (khoảng 37 triệu đồng).
Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 9


Cặp đồng hồ lọt vào mắt xanh của Linh Rin - Phillip Nguyễn là dòng Classic Date của thương hiệu Thụy Sĩ Tudor. Chất liệu của đồng hồ là thép không rỉ với kim cương nhỏ li ti đính viền xung quanh mặt trang trí. Hai chiếc đồng hồ của Linh Rin và Phillip Nguyễn có kích thước mặt 28 mm và 38 mm, giá bán từ 5.500 USD (gần 130 triệu đồng).

Hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái em chồng Tăng Thanh Hà - 10


Người đẹp nhanh chóng đeo chiếc đồng hồ tình yêu và chụp hình siêu đẹp, khiến bao nàng mơ ước. Chiếc đồng hồ đầu tiên cô được thiếu gia tặng trị giá 300 triệu đồng. Được biết, thiết kế của thương hiệu Rolex DateJust màu xanh olive.

Popular Posts