Breaking News

Gần đây, một chiếc mũ được gọi là 'Mũ nồi' đang rất phổ biến! Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và các ngôi sao khác đang đội rất đẹp

Ngay khi đợt lạnh tràn về, những kiểu trang phục sân bay của sao gần đây đã trở thành mốt của mùa đông. Một trong những món phụ kiện có tỉ lệ xuất hiện rất cao, đó chính là "mũ nồi"!

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, những người có trang phục tuyệt vời thì làm sao có thể thiếu đi sự hỗ trợ thời trang của mũ nồi? Trong các poster thời trang gần đây, mũ nồi thường xuyên được sử dụng.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Dù là đi ra sân bay hay trang phục hàng ngày hay phong cách sân khấu, mũ nồi đều có thể đội được. Dù là sao nữ yêu thích mũ nồi thì sao nam cũng thích dùng mũ nồi để tạo kiểu tóc lõm. Có thể nói nam nữ, già trẻ đều phù hợp.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lộc Hàm đều là những fan trung thành của mũ nồi. Bạn có thể nhìn thấy mũ nồi trên tạp chí hoặc trong trang phục cá nhân.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

★★★ Làm thế nào để chọn một chiếc mũ nồi?

Nhìn vào độ cứng và độ dày thì chất liệu len được lựa chọn hàng đầu, vừa cứng, dày lại có thể khoét lõm giữ ấm tốt.

Mặc dù mũ nồi hầu như không kén người đội, nhưng chọn cách đội không phù hợp với mình thì thật là xấu.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Đội mũ nồi có thể điều chỉnh hình dạng của mũ theo các hình dạng khuôn mặt khác nhau:

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

◕ Khuôn mặt tròn: Tốt nhất bạn nên để phía trước mũ nồi cao nhất, đeo chéo tạo hình vòng cung, tạo cảm giác khuôn mặt được kéo dài ra, và hiệu ứng tốt hơn với kiểu tóc bồng bềnh.

◕ Khuôn mặt vuông: Đối với khuôn mặt vuông, nên búi tóc ra sau tai để lộ trực tiếp đường cong của hàm dưới hai bên, đeo mũ nồi theo đường chéo để trung hòa các đường nét trên khuôn mặt, rất ngầu.

◕ Mặt nhỏ: Tất nhiên bạn phải để lộ khuôn mặt nhỏ khi đội mũ nồi rồi! Đội cả mũ sau đầu, mềm mại dễ thương.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Mũ phải lớn hơn đầu, nó có thể che hoàn toàn phần trên của đầu, và có một phần rìa, để trông nhỏ. Có thể để lại một vài lọn tóc mai ở hai bên má để tạo cảm giác lộn xộn vô tình và là cách chỉnh sửa khuôn mặt tuyệt vời!

★★★ Làm thế nào để chọn màu sắc của mũ nồi?

Top1: Đen

Màu đen là sự lựa chọn tối ưu và ổn định nhất. Nếu bạn đang thử đội mũ lần đầu tiên và bạn sợ bị lộ liễu, hãy chọn một chiếc mũ nồi màu đen và tìm kiếm sự thay đổi về độ ổn định.

Chiếc mũ nồi da đen cá tính hơn trên nền mũ len, lại đầy chất kiêu hãnh với một số trang phục trung tính, nâng tầm thời trang lên hẳn.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Top2: Màu đỏ

Một chiếc mũ nồi đỏ có thể phù hợp với hầu hết mọi phong cách, cho dù đó là trang phục tiên phong hay phong cách giản dị hàng ngày, chiếc mũ nồi đỏ có thể khiến bạn trở nên rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn.

Còn hơn 40 ngày nữa là đến Tết, một chiếc mũ nồi đỏ sẽ khiến bạn trông hồng hào trong ngày Tết, và trở thành trung tâm trong mùa lễ hội.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Top3: Kaki

Kaki rất nhẹ nhàng, tôn được làn da trắng, rất hợp với màu tóc hạt dẻ. Một mái tóc dài xoăn nhẹ rẽ ngôi giữa và một chiếc mũ nồi là sự kết hợp hoàn hảo, không chỉ thu hút mà còn giảm tuổi tác.

Thiết kế của mũ nồi không cần quá lộng lẫy, chỉ cần một chút chi tiết trên vành mũ, hoặc logo hoặc hình thêu, càng nhỏ thì càng có thể tinh tế.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Top4: Họa tiết

Tôi đã chán đội một chiếc mũ thuần màu, và một chiếc sang trọng cũng rất hợp. Họa tiết da báo lông thỏ mềm mại và gợi cảm, phù hợp với một cô gái mềm mại với mái tóc xoăn.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, mũ nồi, mũ

Popular Posts