Breaking News

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường 7

Trang phục đi tiệc thiết kế tinh tế được bán với giá tầm trung của Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường

Trong chương trình SixDo Fashion Show, Đỗ Mạnh Cường không chỉ trình làng các trang phục 'vừa lòng' hội chị em công sở mà còn giới thiệu dòng trang phục đi tiệc sang trọng.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 2

Là dòng sản phẩm tầm trung, song Đỗ Mạnh Cường cũng không quên để lại những dấu ấn đã làm nên tên tuổi của anh như kỹ thuật draping 3D giúp tạo phom mềm mại và bố trí những tầng lớp màu sắc, cùng cấu trúc bất đối xứng trong trang phục.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 6

Họa tiết hoa, nơ to cũng được nhà thiết kế sử dụng làm điểm nhấn gần như xuyên suốt trong màn 5 của fashion show lần này..

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 8

Sau khi 'vào vai' các nàng công sở chỉn chu với trang phục thanh lịch, dàn mẫu chuyên nghiệp thể hiện nét hiện đại và sang chảnh với dòng váy áo đi tiệc.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 10

Hai tông màu cơ bản là trắng và đen được khai thác hiệu quả nhằm mang tới các trang phục đi tiệc tôn nét trang nhã cho giới nữ công sở.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 12

Sự trở lại của xu hướng cổ điển cũng được cập nhật tinh tế trong các dáng váy cài nút, chân váy bút chì, áo blouse dáng lửng, suit...

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 14

Điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ là các mẫu váy tạo khối công phu, phom sang trọng không thua kém các bộ sưu tập trước được bán với giá 'mềm mại'. Hầu hết sản phẩm của SixDo đều có giá thấp chỉ bằng 1/10 so với trang phục của Đỗ Mạnh Cường trước đây.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 16

Đánh vào thị trường may mặc trong nước với mức giá không quá cao nhưng từng chi tiết trên sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng như dòng sản phẩm cao cấp của Đỗ Mạnh Cường.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 18

Kỹ thuật draping được áp dụng một cách hiệu quả để mang tới nhiều dáng váy đúng trend và khiến phái đẹp trở nên sành điệu hơn.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 20

Cùng với hai tông màu dễ mặc là trắng và đen, Đỗ Mạnh Cường còn giới thiệu thêm trang phục trên màu pastel và sắc đỏ dành cho chị em thích ăn diện nổi bật.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 4

Váy đi tiệc thiết kế trên tông đỏ sang trọng được trình làng sớm để phái đẹp dễ chọn trang phục đi tiệc vào dịp giáng sinh và lễ hội cuối năm.

Váy tạo khối của Đỗ Mạnh Cường - 22

Show diễn đầu tiên của SixDO được khán giả đánh giá cao về ý tưởng thực hiện, sân khấu công phu, trang phục mang tính ứng dụng cao.

Popular Posts