Breaking News

Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn”

Cùng khám phá những tuyệt chiêu diện đồ giúp phái đẹp "kéo dài chân" không thua gì siêu mẫu:

Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 1
Scarlett Johansson sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, nhưng cô luôn biết cách khiến mình lộng lẫy và gợi cảm khi diện đồ.
Không có người phụ nữ nào thấp, chỉ có người phụ nữ chưa biết những tuyệt chiêu “kéo dài chân” khi diện đồ. Nếu bạn cao thì không phải bàn gì nữa, bạn đã sướng hơn gấp nhiều lần những người khác rồi. Còn nếu bạn không may mắn sở hữu một đôi chân dài, hãy nhìn những cô nàng nổi tiếng trên thế giới như Zoe Kravitz, Scarlett Johansson hay Natalie Portman, họ chưa cao đến 1m6 nhưng luôn diện những bộ đồ vô cùng “chất” và biết tôn lên vẻ đẹp của mình.
Đừng ghen tị khi họ đẹp vì có một đội ngũ stylist hùng hậu đằng sau. Bạn sẽ thấy mình tài giỏi hơn nhiều khi chẳng cần một ai giúp đỡ, vẫn có thể đẹp hơn, thon thả hơn và cao hơn. Hãy học ngay những bí kíp nhỏ bên dưới để phối hợp quần áo và phụ kiện. Chỉ cần lựa chọn đúng, bạn sẽ biết được nhiều cách hay ho để “kéo dài chân” hơn là chăm chăm mang một đôi cao gót đấy!

Quần đến mắt cá chân

Những chiếc quần ống rộng dài lùng thùng không sinh ra dành cho những cô nàng nấm lùn. Thay vì tiếc nuối kiểu quần này, bạn hãy lựa chọn những chiếc quần chỉ đến mắt cá chân giúp hở ra phần cổ chân. Chi tiết này sẽ tạo cảm giác chân bạn dài ra hơn. Skinny jeans cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhưng bạn tuyệt đối không được chọn những loại có phần viền quá ôm ngay cổ chân. Chúng thường khiến chiều dài thật của phần cẳng chân bạn hiện rõ rệt ra ngoài. Thay vào đó hãy chọn những chiếc quần ống hơi suông một chút.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 2
Những chiếc quần skinny jeans ống hơi suông và ngắn đến mắt cá chân giúp kéo dài chiều cao đáng kể.

Quần/Váy cạp cao

Nếu bạn có một đôi chân ngắn, hãy làm thân ngay với những chiếc váy hay quần cạp cao đến eo. Chúng sẽ giúp bạn cân bằng các bộ phận trên cơ thể hơn bằng cách nhấn vào đường cong ngay eo của bạn, tạo cảm giác khiến chân bạn dài ra.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 3
Những chiếc quần ống đứng thanh lịch với phần cạp cao...
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 4
... hay những chiếc váy bút chì trẻ trung sẽ rất phù hợp cho các cô nàng chân ngắn, giúp tăng chiều cao và khiến phần eo thon thả hơn.

Xu hướng Monochrome

Xu hướng Monochrome nghĩa là sử dụng màu đơn (hoặc các sắc của cùng một màu) từ đầu đến chân để tạo nên sự đồng bộ về màu sắc giúp bạn cải thiện được chiều cao thật của mình. Thế nhưng, bạn phải khéo léo trong việc lựa chọn những màu sắc giống nhau hoặc bổ trợ nhau trong bảng màu, tránh các màu quá đối lập. Nếu không bạn sẽ vô tình trở thành một bức họa nguệch ngoạc đầy màu sắc của chính mình.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 5
Trắng - đen là 2 sắc màu cơ bản rất dễ phối hợp với nhau. Bạn có thể diện một cây đen...
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 6
... hoặc một cây trắng để giúp tạo sự thống nhất màu sắc cho tổng thể trang phục, khiến bạn cao hơn. 

Áo croptop

Xu hướng áo croptop - những chiếc áo lửng ngắn đến eo đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, đừng lựa chọn những chiếc áo ngắn cũn cỡn lộ cả eo của bạn ra ngoài. Hãy lựa chọn những items dài đến hông, hoặc gần nhất với vòng eo của bạn để tạo cảm giác chân bạn dài hơn. Đối với những bạn nữ có phần thân trên hơi dài một chút, thì cần chú ý nhiều hơn đến giày, quần hay váy phối cùng chiếc áo này nhé.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 7
Những chiếc áo croptop giúp cải thiện chiều cao đáng kể.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 8
Hãy lựa chọn quần và váy phối cùng có cạp cao để che đi phần hở của croptop, tránh phô phang gây mất thẩm mỹ.

Đồ vừa vặn

Những kiểu mốt như áo thụn, bomber jacket hay áo hoodie không dành cho các cô nàng nhỏ nhắn. Những xu hướng rườm rà như ruffles, flounces hay tay phồng cũng không phải là một sự lựa chọn đúng đắn. Với những người không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu hãy chỉ cần những sản phẩm đơn giản, được cắt ghép gọn gàng, vừa vặn với cơ thể.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 9
Mặc những bộ đồ gọn gàng không chỉ giúp bạn trông gầy đi mà còn tạo cảm giác cao lên.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 10
Những bộ đồ đơn giản, không rườm rà chi tiết là sự lựa chọn đúng đắn để "kéo dài chân" cho phái đẹp.

Túi xách nhỏ

Cô nàng thấp bé hãy tránh xa những chiếc túi size to hoặc túi tote dài. Chúng sẽ chỉ khiến bạn “bé hạt tiêu” hơn thôi. Một chiếc túi nhỏ nhắn và tiện dụng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn, khiến tổng thể trang phục trông nhẹ nhàng và giúp bạn cao lên.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 11
Những chiếc túi nhỏ nhắn là món phụ kiện quan trọng giúp tổng thể trang phục không nặng nề, gia tăng chiều cao lên đáng kể.

Sử dụng thắt lưng

Một chiếc thắt lưng tốt sẽ là trợ thủ đắc lực cho những chiếc quần, váy hay áo to rộng của bạn. Sử dụng thắt lưng giúp bạn định hình được vòng eo, khiến cơ thể thon gọn hơn và tạo cảm giác chân dài ra. Bạn chỉ cần nhớ lựa chọn loại thắt lưng mỏng, thanh mảnh, đừng chạy theo xu hướng với những loại dày, to bản là bộ cánh nào bạn diện cũng sẽ tuyệt hơn thấy rõ.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 12
Một chiếc thắt lưng tốt sẽ là trợ thủ đắc lực cho những chiếc quần, váy hay áo to rộng của bạn.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 13
Sử dụng thắt lưng giúp bạn định hình được vòng eo, khiến cơ thể thon gọn hơn và tạo cảm giác chân dài ra.

Giày màu nude mũi nhọn

Một đôi giày cao gót màu nude là tài sản quý giá nhất mà bất cứ cô gái nào, dù bạn cao hay thấp, đầy đặn hay mảnh mai đều phải sở hữu. Chúng phù hợp với mọi thứ bạn mặc lên người. Hãy lựa chọn một đôi gần giống với màu da của bạn nhất, có mũi và gót nhọn thanh mảnh. Những đôi giày như vậy không chỉ kéo dài chân hiệu quả mà còn vô cùng sang chảnh, sành điệu.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 14
Những đôi giày cao gót nude với màu sắc gần giống màu da của bạn nhất, có mũi và gót nhọn thanh mảnh sẽ là item tôn dáng hiệu quả.
Tuyệt chiêu diện đồ cao như siêu mẫu cho những cô nàng “nấm lùn” - 15
Không chỉ kéo dài chân hiệu quả mà còn vô cùng sang chảnh, sành điệu.

Popular Posts