Breaking News

Phong cách mix áo len hàn quốc đủ kiểu cho mùa thu đông 2015

Áo len hàn quốc cũng được xếp vào style thời trang thu đông khá dễ tính khi mà có thể diện theo đủ phong cách và mix được với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn thay đổi mỗi ngày khi đến công sở, đi dạo phố....  Giống như một chiếc sơ mi mùa hè là thời trang phổ biến có thể mix cùng quần jean, quần âu, chân váy thì mùa đông một chiếc áo len cũng vậy. Hợp thời tiết, cũng rất hợp thời trang mà lại tiện dụng.

Phong cách mix áo len hàn quốc đủ kiểu cho mùa thu đông 2015


Áo len body mix cùng chân váy bút chì vẫn rất chuẩn nhé. Với kiểu len sợi dệt dáng ôm, gọn nhẹ có thể dễ dàng đóng thùng giúp bạn tôn dáng hơn.

Với những chiếc áo len không thể thiếu trong mùa thu đông không hẳn chỉ để giữ ấm, mặc trong những chiếc áo khoác mà còn để diện mang tính chất thời trang hơn, vì thế mà đã có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn gái lựa chọn. Những ngày đầu đông có thể chọn áo len mỏng mặc đơn kiểu cổ tròn hay cổ tim. Những ngày thực sự vào đông mới cần đến những chiếc áo len dày dặn ấm áp.


Áo len trắng nổi bật cùng chân váy kẻ đen trắng


Bên cạnh phong cách thanh lịch, nữ tính khi mix những chiếc áo len cùng chân váy thì một style phổ biến hơn cả chính là mix áo len cùng quần jean. Một phong cách đậm chất thu đông năng động cho các bạn gái trẻ.



Gu thời trang công sở thu đông cũng sử dụng đến những chiếc quần âu nhiều vì thế bạn cũng dễ dàng để mix áo len cùng quần tây công sở nữa nhé.

Những ngày đầu mùa chưa quá lạnh bạn chỉ cần chọn các kiểu áo có dáng ôm với chất liệu len sợi co giãn sẽ thích hợp hơn. Và việc bạn mix với món đồ nào sẽ mang đến cho bạn phong cách khác biệt,  thì tùy thuộc vào mỗi style của riêng mình để chọn cách kết hợp bạn nhé.

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc thu đông hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq

Nguồn : thoitrangtre.biz

Popular Posts