Breaking News

Chia sẻ bí quyết chọn giày cao gót bền và đẹp cho các nàng

Giày cao gót là kiểu giày không thể thiếu với phái đẹp. Vì không biết cách lựa chọn giày nên nhiều bạn nữ đã bị chai chân hoặc đau nhức chân, chệch khớp…. ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và đi lại. Hơn nữa nếu lựa chọn giày không phù hợp sẽ làm cho dáng người và bộ đồ bạn đang mặc bị xấu đi, khiến bạn không cảm thấy thoải mái, tự tin.





1. Kiểm tra cốt giày
Cốt giày là một trong những điểm vô cùng quan trọng của đôi giày, đặc biệt là giày cao gót. Giày cao gót chất lượng là giày có cốt đặt đúng gót chân. Để kiểm tra cốt giày bạn phải đi thử. Nếu cốt mà lệch gót chân bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu hi di chuyển. Đây cũng là một trong số những nguyên nhân khiến đôi giày của bạn hỏng nhanh, vì gót dễ trẹo, giày do người đi không thể đặt chân trúng trọng tâm của giày
2. Kiểm tra, chọn gót giày
Gót giày là bộ phận gánh tới 60% trọng lượng cơ thể người đi. Chọn giày cao gót có phần gót giày chắc chắn là vô cùng quan trọng. Thứ nhất gót giày chắc chắn đem lại cảm giác tự tin, thoải mái cho người mặc. Thứ hai, gót giày tốt góp phần rất lớn làm cho đôi giày trở nên đẹp, hoàn hảo hơn.
Có nhiều loại gót giày cao gót khác nhau: Giày gót kim, giày gót lớn, giày gót nhỏ dần, giày gót tròn … Bạn cần phải quan sát kỹ xem gót giày có phù hợp, cân bằng với mũi giày và thân giày không. Nếu bạn là người đi lại nhiều nên chọn những đôi giày có gót lớn, giày gót nhỏ dần. Kiểu giày này sẽ chịu lực cơ thể tốt hơn, đi dễ hơn và cho bạn cảm giác an toàn.
3. Kiểm tra xuất xứ, thương hiệu
Hiện nay trên thị trường vẫn tồn tại hàng giả hàng nhái trà trộn vào hàng hiệu. Thương hiệu giày thường được in ở đế giày hoặc tấm lót giày. Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng, xem đó có phải là hàng giả, hàng nhái thương hiệu giày bạn muốn mua hay không.
Bạn có thể kiểm tra thông qua chất liệu giày cao gót. Mặt của giày cao gót có mềm mại và trơn không? Những chỗ nối, dán có đảm bảo chất lượng không? Gót giày có chắc chắn và đảm bảo chất lượng không? Có bị lệch hoặc lỗi kỹ thuật ?….
4. Chất liệu giày
Giày cao gót nói riêng và các loại giày nói chung tiếp xúc trực tiếp với da chân, vì vậy việc xem chất liệu giày là vô cùng quan trọng. Ngoài việc lựa chọn giày có chất liệu mềm mịn, bạn còn phải xem những chất liệu đó có dễ phai màu không, có độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe không? Giày tốt là giày có chất liệu không làm kích ứng da, không gây ngứa ngáy hay hôi chân. 
5. Lựa chọn giày vừa chân
Dù đôi giày cao gót của bạn có đẹp đến đâu mà không vừa vặn với đôi chân thì đó cũng không phải một đôi giày đẹp. Khi đi mua giày, đặc biệt là giày cao gót bạn cần phải thử cả hai chân giầy. Ngoài việc xem chúng có vừa vặn hay không, bạn còn phải xem kĩ hai chân giầy có to bằng nhau không. Dù chỉ là một sự chênh lệch rất nhỏ cũng sẽ làm đôi giày của bạn trở nên xấu xí và kệch cỡm.
Với những gợi ý trên bạn đã đủ tự tin để tự lựa chọn cho mình những đôi giày đẹp và bền chưa? Hãy thật tinh tế và cẩn thận khi lựa chọn những đôi giày cao gót nhé. Một đôi giày chất lượng, vừa vặn sẽ làm cho bộ đồ và dáng người bạn trở nên đẹp hơn bội phần.
STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ
 
: Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq
Nguồn : thoitrangtre.biz

Popular Posts