Breaking News

4 top thời trang sẽ giúp bạn dẫn đầu trong xu hướng thu đông 2015

Thời trang luôn cần phải trải nghiệm và khám phá nhiều phong cách khác nhau theo từng xu hướng. Những xu hướng dễ ứng dụng nhất trong mùa thu đông 2015 dưới đây sẽ giúp các cô nàng sành điệu, phá cách nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung thanh lịch. Cùng khám phá nhé.

4 top thời trang sẽ giúp bạn dẫn đầu trong xu hướng thu đông 2015

 1. Họa tiết da báo lên ngôi



Họa tiết da động vật luôn đem đến một vẻ đẹp hiện đại mà thanh lịch, nhất là đối với da báo. Cũng chính vì vậy, đây sẽ là người bạn thân mới cho các nàng mùa thu đông năm nay. Chỉ cần một vài điểm nhấn như váy đầm, đôi giày hay túi xách với họa tiết da báo thời thượng, chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành một cô nàng sành điệu.

2. Quần ống rộng


Quần ống rộng đã thống trị mùa mốt xuân hè 2015 và đến tận thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi cô nàng đều bị chinh phục bởi  chiếc quần đình đám này bởi sự tiện lợi, thời trang và vô cùng phong cách. Ngoài ra, quần ống rộng còn cực kì 'dễ tính khi kết hợp với trang phục. Những yếu tố đó đã khiến xu hướng này trở thành 'must-have-item' của mọi tín đồ thời trang hàn quốc hay đối với cả thế giới.

3. Set white on white


Thời trang luôn quay vòng nhưng có những xu hướng không bao giờ lỗi mốt và màu trắng chính là một trong số đó. Xu hướng diện 'cả cây' trắng luôn luôn đem đến sự thanh lịch, thời thượng. Và với phiên bản F5 cho mùa thu 2015, các nàng có thể phá cách và đem tới cho set đồ của mình một chút màu kem-tone màu hot nhất mùa này.

4. Mặc layer cực thanh lịch


Layer luôn là xu hướng được yêu thích mỗi mùa thu đông bởi sự đa dạng và dễ biến hóa, dễ kết hợp. Nhưng bạn cho rằng layer khá khó để tạo được vẻ ngoài thanh lịch, lịch sự? Thật ra, chỉ cần một chút lưu ý thì layer hoàn toàn không khó mặc chút nào.  Bạn có thể 'kết thân' với chiếc áo trench-coat hoặc những chiếc cadigan mỏng hay blazer,.... vừa đơn giản lại cực kì sành điệu!

Qua 4 bí quyết kể trên, bạn sẽ là một trở thành một người sành điệu về thời trang và luôn nắm bắt đón đầu xu hướng thời trang để luôn làm mới mình đúng cách.

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq

Nguồn sưu tầm depplus.vn

Popular Posts