Breaking News

3 bí kíp chọn đồ dành cho các nàng chân ngăn đáng iu

Chân ngắn ! Hai từ "ám ảnh" phái đẹp từ lâu nay đã không còn và đã được thay thế bằng "đáng iu". Với những bí kíp đơn giản trong cách mix đồ cũng như phối trang phục sao cho phù hợp với các nàng chân ngắn để có thể tôn lên vẻ đẹp chân thon dài hơn, dáng chuẩn hơn để giúp các nàng tự tin hơn mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu những bí kíp thần thành này nhé ???

3 bí kíp chọn đồ dành cho các nàng chân ngăn đáng iu

1. Phụ kiện thần thánh

Phụ kiện sẽ không còn là phụ kiện nữa mà là một nhân vật chính trong mỗi bộ đồ. Một đôi giày cao gót, mũi nhọn luôn khiến chân thon hơn và có vẻ như dài ra nhưng chỉ vì một số chi tiết sẽ làm mất đi các ưu điểm này.


Phần dây quai ngang cổ chân quá lớn như hình bên trên sẽ làm mất đi tỉ lệ vàng của một đôi cao gót mũi nhọn khi các nàng chân ngắn xỏ vào.


Sức hấp dẫn của túi xách over size quả là khó có thể cưỡng lại thế nhưng chúng là chiếc túi không nên đụng tới của các cô nàng chân ngắn. Túi vừa dài vừa rộng khiến cho dáng dấp bị lùn đi đáng kể. Hãy chọn túi xách size nhỏ hoặc vừa để mang bên mình.

2. Không nên chọn áo dáng dài

Đừng mặc những chiếc áo sơ mi dáng dài lụng thụng, chỉ chọn sơ mi vừa vặn để buông hay sơ vin. Thậm chí là những chiếc sơ mi dáng lửng cũng sẽ mới lạ và hợp dáng hơn rất nhiều. Để có được chiều cao tối ưu hãy tránh xa những chiếc áo lụng thụng quá khổ và mặc sao cho gọn gàng nhất.


3. Chọn chân váy chữ A và quần dài trên mắt cá chân

Đối với chân váy, kiểu chữ A vẫn là an toàn nhất, nó giúp cân bằng dáng người và bảo đảm sự tự tin.

Quần thụng dài luôn là 'kẻ thù" của chân ngắn, đừng đụng tới những kiểu quần như vậy, thay vào đó là quần ngắn trên mắt cá chân có dáng suông vừa

Với 3 bí quyết kể trên rất mong là sẽ giúp ích được phần nào giúp các nàng chân ngắn tự tin tỏa sáng trong mọi nơi mọi tình huống các nàng nhé.

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq

Nguồn sưu tầm


Popular Posts