Breaking News

Thời trang công sở hàn quốc và công thức phối đồ cực nhanh cho các nàng

Thời trang công sở hàn quốc hiện đang được các chị em công sở rất mực quan tâm, nhưng cũng chính vì sự bận rộn nơi công sở mà các chị em không có nhiều thời trang để cập nhật xu hướng thời trang cho mình. Chính vì vậy, STYLEHANQUOC xin gợi ý đến các chị em một vài công thức phối đồ nhanh sẽ giúp chị em mặc thật hợp mốt mà không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ chọn lựa.
1. Áo sơ mi hoặc áo thun kết hợp với chân váy

Đây là cách mix đồ phổ biến đơn giản khiến bạn trông dễ thương, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.


2. Áo thun, áo sơ mi mix cùng chân váy chữ A

Chân váy chữ A hoặc váy bút chì đều có thể kết hợp tốt với áo thun và áo sơ mi. Để không mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần ghi nhớ quy tắc họa tiết: áo trơn mặc cùng váy họa tiết và váy trơn mix cùng áo họa tiết.



3. Váy liền thân

Là một trong những cách chọn đồ nhanh gọn và an toàn nhất khi chị em không còn nhiều thời gian do thức dậy trễ hoặc quá nhiều việc lúc sáng sớm. Chỉ cần diện váy cùng giày cao gót hoặc sandals, bạn đã có thể tự tin với thời trang của mình vì nó an toàn và không bao giờ lỗi mốt.



4. Áo thun mix cùng quần jean

Là sự lựa chọn thoải mái và nhanh nhất dành cho những cô gái có phong cách năng động, khỏe khoắn. Dù đơn giản nhưng sự kết hợp này luôn đem lại sự trẻ trung, dễ thương mà không kém phần thời trang. Bạn có thể tăng thêm phần sành điệu cho trang phục bằng cách phối cùng giày bốt, cao gót hay giày thể thao




5. Áo sơ mi mix cùng quần jean sáng màu

Đã đến lúc bạn nên tạm gác những chiếc quần jean tối màu để chuyển sang quần jean màu sáng trẻ trung! Dạng quần màu tươi kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ cho bạn vẻ trẻ trung bất ngờ. Có thể nhấn nhá trang phục bằng chuỗi vòng hạt to đeo ở cổ hoặc tay.
STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598

Popular Posts