Breaking News

Trẻ trung xinh đẹp cuối tuần cùng thời trang hàn quốc cao cấp

Với rất nhiều bạn gái việc lựa chọn trang phục nào cho ngày cuối tuần xuống phố là không hề đơn giản và nó có thể chiếm hết khoảng thời gian eo hẹp của các chị em mà vẫn không chọn được món đồ ưng ý. Tuy nhiên với những mốt thời trang hàn quốc cao cấp thì đây không phải là thử thách khó khăn. Với sự đa dạng về kiểu mẫu, phong cách mix đồ từ những chiếc váy hàn quốc cho đến những mẫu quần jeans áo sơ mi hoặc quần short áo thun thì đây là những sự lựa chọn dễ dàng giúp chị em luôn thoải mái, tự tin và xinh đẹp nhất trong mỗi dịp tụ hội ngày cuối tuần.
1. Diện váy hàn quốc vào cuối tuần
Váy hàn quốc chính là món đồ lý tưởng giúp cho bạn gái thêm xinh đẹp và nổi bật khi xuống phố với bạn bè trong những dịp hội tụ hiếm hoi vào các ngày cuối tuần. Bởi vậy, các nàng hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một trong những mẫu váy hàn quốc  đẹp và duyên dáng tại STYLEHANQUOC xõa cuối tuần nhé.
Quyến rũ, sexy với váy đầm không tay vào dịp cuối tuần
Sành điệu gợi cảm với váy ngắn thêu hoa văn
2.  Nổi bật cùng quần jeans áo sơ mi

Là sự kết hợp phổ biến và được rất nhiều bạn nữ lựa chọn trong những ngày cuối tuần đầu thu. Sự đa dạng về cách mix đồ giữa quần jeans và áo sơ mi nữ giúp các nàng dễ dàng lựa chọn trong việc diện đồ đi chơi, party, hẹn hò hoặc cũng có thể diện đi làm một cách thoải mái.

Diệu dàng, thanh lịch khi mix áo sơ mi hoa cổ tàu và quần jean
quan jean rach ao so mi tre vai
Áo sơ mi vai trần họa tiết hoa mix cùng quần jean rách cá tính
3. Trẻ trung cá tính cùng quần short áo thun
Khi các nàng diện cho mình một chiếc áo thun nữ trơn mix cùng quần short jean khi đi chơi, dạo phố, du lịch vào những ngày cuối tuần thì thật là tuyệt vời. Bộ đôi trang phục này tạo cảm giác thoải mái, một vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung mà không kém phần nữ tính, đáng yêu. Chỉ với những mẫu áo quần đơn giản, các nàng hoàn toàn có thể tạo nên cho mình những phong cách mix đồ đầy cá tính hay có chút nữ tính điệu đà đều rất dễ dàng mà không cần phải suy nghĩ nhiều trong các ngày cuối tuần.
Quần short jean dây đan mix áo thun nữ họa tiết hoa dễ thương cá tính
Năng động trẻ trung khi mix quần short jean cùng áo thun nữ form dài che quần hot hè 2015
Và còn rất nhiều kiểu mẫu khác cho các nàng thoải mái chọn lựa tại:
STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598

Popular Posts