Breaking News

3 thương hiệu thời trang Hàn Quốc nổi tiếng bạn đã biết

Thời trang Hàn Quốc từ lâu đã tạo một gây ra sức ảnh hưởng rất lớn tới phong cách của giới trẻ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Cùng điểm danh những thương hiệu đẳng cấp, nổi tiếng nhất xứ Kim Chi.

1. Bean Pole

Bean Pole được thành lập năm 1989, là thương hiệu trực thuộc Samsung 's Cheil Industries. Đây được coi là một nhãn thời trang cho gia đình bởi dòng sản phẩm cung cấp ra thị trường gồm trang phục, phụ kiện dành cho cả nam giới, phụ nữ và trẻ em. Có thể gọi Bean Pole là “Burberry của Hàn Quốc”, bởi trang phục của hãng mang phong cách Anh quốc hiện đại và truyền thống, thanh lịch và sang trọng. Để thể hiện rõ điều này, Bean Pole đã từng ký hợp đồng với siêu mẫu Cara Delevingne trong một chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Spring 2013.



2. Steve J & Yoni P

Steve J & Yoni P là một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu trong nước của Hàn Quốc. Cặp đôi nhà thiết kế có những người bạn nổi tiếng như Lee Hyori và nữ diễn viên Gong Hyo Jin thường xuyên là gương mặt đại diện để hỗ trợ cho thương hiệu, giúp tăng sự nổi tiếng của Steve J & Yoni P. Các buổi trình diễn của thương hiệu này luôn thu hút một lượng lớn các ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc đến tham dự.



3.Basic House


Basic House - thương hiệu thời trang cao cấp ứng dụng rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Những thiết kế dựa trên chất liệu chủ yếu là cotton, len, nỉ, phao... mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng rất sang trọng, thanh lịch. Dòng sản phẩm đa dạng phục vụ các đối tượng khách hàng cả nam, nữ và trẻ em. Có lẽ Basic House là thương hiệu cộng tác nhiều nhất với các ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc trong những chiến dịch quảng cáo của mình. Có thể kể đến những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu như Kim Hee Sun, Won Bin, Moon Geun Young, Yoo Eun Hye, Hyun Bin,Kim Hyun Joong...



Nguồn : guu.vn

Popular Posts