Breaking News

Những mẫu đầm phối ren cực đẹp trong mùa thu đông 2015

Những chiếc đầm hàn quốc thu đông với thiết kế kín đáo, dày dặn hợp với thời tiết se lạnh nhưng cũng vẫn nhấn nhá để giữ vẻ đẹp cuốn hút của phái nữ, bạn không thể bỏ lỡ một chiếc đầm phối ren cực đẹp trong mùa thu đông năm nay. Hãy cùng với thoi trang han quoc xem qua các mẫu đầm phối ren cực đẹp đó nhé.

Những mẫu đầm phối ren cực đẹp trong mùa thu đông 2015

Sẽ quá “phong phanh” nếu bạn chọn một chiếc đầm nguyên ren, nhưng lại là quyến rũ và thu hút nếu chọn một chiếc đầm liền được phối cổ ren hoặc tay ren hoặc nhấn nhá thêu ren vào những điểm nhấn tạo sự thu hút. Những chiếc đầm vẫn giữ được vẻ thanh lịch nếu bạn gái muốn diện công sở hoặc rất hợp cho buổi tham dự lễ cưới bạn bè, tiệc tùng. 
 
Chiếc đầm hàn quốc trắng được kết hợp những lát cắt là lớp ren đan ren tạo vẻ quyến rũ mà không hề sexy, bạn giá diện đi chơi xinh xắn cho những ngày thu với dáng váy xòe nhẹ 
 Chiếc đầm xòe tay ren đơn giản mà rất đẹp
 
Nữ công sở mùa thu với chiếc đầm cổ tròn đơn giản nhưng với phần tay ren cũng khá đẹp
Chất liệu ren được kết hợp trong bất cứ sản phẩm thời trang cũng đều mang được vẻ quyến rũ riêng biệt, dù là kiểu ren kết hợp nhấn nhá trong những chi tiết nhỏ
Kết hợp 2 chất liệu vài trong một thiết kế là sự sáng tạo của những nhà tạo mẫu để thời trang “đánh bại thời tiết” đấy nhé.
Có cực nhiều mẫu đầm phối ren đẹp mà vẫn phù hợp cho công sở hay thời trang dạo phố mùa thu đúng không? Đừng e ngại mà hãy nhanh tay sắm một kiểu cực đẹp để bạn gái trở nên quyến rũ hơn trong mọi set đồ đông nhé!
STYLEHANQUOC[CHAM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc 2015 hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi 
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq


Nguồn: thoitrangtre.biz
 

Popular Posts