Breaking News

Top các mẫu áo sơ mi công sở hàn quốc trẻ trung đón thu 2015

Thay vì ngày nào cũng diện những chiếc áo sơ mi trắng kín đáo, đơn điệu tới nơi công sở thì các nàng có thể thay đổi phong cách với áo sơ mi công sở phong cách trẻ trung, hiện đại. Đó là các mẫu thiết kế phá cách một chút nhưng vẫn làm toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại, phù hợp với dân văn phòng. Vì vậy, các nàng có thể lựa chọn và thoải mái diện tới nơi làm việc. 


Mỗi mẫu áo sơ mi công sở mang một phong cách mới lạ, độc đáo và trẻ trung. Nàng sẽ thật khác biệt và xinh xắn khi diện chúng đi làm.

Áo sơ mi công sở thiết kế tay dài rất thích hợp để diện chúng trong mùa thu. Kiểu dáng mang lại sự thoải mái cho nàng khi diện chúng.
Áo sơ mi công sở với chất liệu vải mềm mại, thoải mái mang kiểu dáng tay lỡ hiện đại, trẻ trung cho nàng diện tới nơi làm việc.
Thay vì những chiếc áo sơ mi một màu đơn giản, nàng thử sắm và diện tới nơi làm việc một chiếc áo sơ mi hàn quốc họa tiết kẻ, chắc chắn nàng sẽ thật sự nổi bật đó.
Bởi các thiết kế mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng nên các nàng có thể tự tin diện đi làm, đi chơi đều được. Đặc biệt, các mẫu áo sơ mi công sở này đều dễ mặc và dễ kết hợp, có thể mix cùng quần âu tây, quần short hay chân váy đều rất phù hợp.
Áo sơ mi công sở trẻ trung mix cùng quần short trắng
Áo sơ mi không tay mix cùng quần đùi
Chân váy cũng là sự kết hợp hoàn hảo khi diện áo sơ mi công sở.
Áo sơ mi phong cách thời trang hàn quốc trẻ trung với nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc nên các nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất.
Áo sơ mi chấm bi cổ tròn mix cùng quần váy màu xanh
Có rất nhiều mẫu áo sơ mi công sở hàn quốc khác nhau, mang đến phong cách trẻ trung lịch lãm vẫn phù hợp với dân văn phòng. Các nàng hãy nhanh tay chọn lựa cho mình những mẫu phù hợp nhất để dạo bước đón thu 2015 này nhé.
STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang nữ hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq

Nguồn : thoitrang.biz

Popular Posts